Hę, ég er komin aftur

Blessuš öll sem hafiš įhuga į aš lesa žaš sem ég ętla mér aš skrifa um, hvaš žaš er ręšst af skapi og stuši höfundar (ég er mjög latur žannig žaš gęti oršiš lķtiš um skrif stundum). Įkvaš aš byrja aš blogga aš nżju en ég hef ekki gert žaš ķ aš verša 3 įr held ég.  Ég er lķklegur til aš skrifa um.. 1. Fótbolta og žį ašallega Chelsea 2. įrįsir į meirihlutann ķ Reykjavķk, žęr koma helst frį mér  3. launamįl žeirra lęgst launušu, žar aš segja mķn launamįl (er leikskólastarfsmašur) og 4. veruleikafyrt, fįfrótt og vitlaust fólk sem tala um trśmįl, višskipti og barnaland. Komiš gott skrifa eitthvaš seinna.

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hvað er í gangi?

Höfundur

Baldvin Már Baldvinsson
Baldvin Már Baldvinsson
Leikskólaleišbeinadi meš sterkar skošanir um allt og helst ekkert

Spurt er

Hvað er verst?
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband