Ömurlegt

Varla hægt að ímyndað mér ömurlegri reynslu en að vera rændur og hvað þá að lenda í vopnuðu ráni. Ég versla við Sunnubúðina í hverri viku og get ekki hugsað mér betri búð til að versla í, alltaf gott viðmót þar sem fær mig til að koma aftur og aftur. Ég vona að þessi atburður breyti því ekki.
mbl.is Fjórir handteknir í tengslum við rannsókn á vopnuðu ráni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristveig Björnsdóttir

Já vá, það hlýtur að vera alveg hroðaleg upplifun sem maður vonar að sjálfsögðu að maður þurfi aldrei að lenda í.   Gott að þeir náðu þessum strákum sem stóðu að þessu. 

Kristveig Björnsdóttir, 19.11.2007 kl. 02:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hvað er í gangi?

Höfundur

Baldvin Már Baldvinsson
Baldvin Már Baldvinsson
Leikskólaleiðbeinadi með sterkar skoðanir um allt og helst ekkert

Spurt er

Hvað er verst?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband